ร่วมงานกับเรา

บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด ธุรกิจประเภทค้าอสังหาริมทรัพย์ กำลังมองหาบุคลากรอันมีคุณภาพเช่นคุณมาร่วมทีม เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

รายละเอียดงาน

  • ติดต่อขอรายละเอียดจากผู้ขาย
  • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไข
  • ดำเนินการจัดทำเอกสารการจัดซื้อ
  • ดำเนินการจัดซื้อ
  • ส่งเอกสารการจ่ายเงินให้ฝ่ายบัญชี
  • ติดตามผลการส่งมอบวัตถุดิบ

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรีขึ้น ไม่จำกัดสาขา
  • มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อมาไม่ต่ำกว่า 2 ปี

รายละเอียดงาน

  • หาข้อมูลลูกค้าใหม่
  • สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จัดทำข้อมูลลูกค้า
  • จัดทำข้อมูลลูกค้า
  • ประเมินศักยภาพลูกค้า
  • เสนอขายสินค้า
  • เจรจาต่อรองเงื่อนไขการขาย
  • จัดทำตารางการเยี่ยมชมโครงการประจำสัปดาห์-เดือน
  • เยี่ยมลูกค้า-โทรสอบถามลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชม
  • เสนอขายสินค้า
  • ติดตามการส่งมอบบ้านให้ลูกค้า

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรีด้านการตลาด / ขาย / บริการธุรกิจ
  • หากมีประสบการณ์ขายจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียดงาน

  • กำหนดแนวคิดในการทำสื่อ/VDO โฆษณา
  • ติดต่อประสานงานกับเอเย่นซีโฆษณา
  • ควบคุม ตรวจสอบคุณภาพของสื่อ/VDOโฆษณา
  • ดำเนินการผลิตสื่อบางชนิดเอง
  • คัดเลือกช่องทางการสื่อสาร
  • ติดต่อประสานงานกับสื่อ
  • ควบคุม ติดตาม ตรวจสอบการลงโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • ดำเนินการสำรวจผลการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • ติดต่อประสานงานและอำนวยความสะดวกในการให้ข่าวแก่สื่อมวลชน
  • สรุปผลการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • จัดทำสรุปข้อมูล เพื่อปรับแผนกลยุทธ์ทางการตลาด

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรีการตลาด
  • มีประสบการณ์ในการทำสื่อออนไลน์ทางด้านงานขายและงานบริการ อย่างน้อย 1  ปี

รายละเอียดงาน

  • แก้ไขข้อบกพร่องของบ้านหลังการส่งมอบ
  • สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับแจ้าของบ้าน
  • ดูแลสาธารณูปโภคส่วนกลาง

คุณสมบัติ

  • ปวช.ขึ้นไป ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ 1-3 ปี ขึ้นไป ด้านการก่อสร้าง

รายละเอียดงาน

  • ตรวจสอบกฎระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ควบคุมการออกแบบเครื่องจักร
  • ตรวจสอบแบบเครื่องจักร
  • ควบคุมการติดตั้งเครื่องจักร
  • ควบคุมการทดสอบการทำงานของเครื่องจักรหลังการติดตั้ง
  • ประสานงานการติดตั้งเครื่องจักร
  • ควบคุมการดำเนินงานโครงการ
  • ควบคุมผู้ให้บริการภายนอก
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ควบคุมและตรวจสอบการเบิกค่าใช้จ่าย
  • แก้ไขปัญหาในระหว่างการดำเนินโครงการ
  • จัดทำรายงานความคืบหน้าของการดำเนินโครงการ
  • ดูแลระบบคุณภาพต่างๆ
  • บริหารบุคลากร
  • วางแผนและจัดทำงบประมาณประจำปี
  • เข้าร่วมกิจกรรมของบริษัทฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรีวิศกรรมศาสตร์ ไฟฟ้า หรือ เครืองกล หรือ โยธา
  • มีใบประกอบวิชาชีพวิศวกรรม
  • ประสบการณ์การทำงานด้านงานโครงการหรืองานติดตั้ง ไม่น้อยกว่า 3 ปี

รายละเอียดงาน

  • โต้ตอบจดหมายกับบุคคล / หน่วยงานภายนอก
  • จัดทำบันทึกภายใน
  • จัดทำประกาศของบริษัท
  • จัดทำทะเบียนจดหมายเข้า ออก
  • ออกเลขที่อ้างอิงของจดหมายในนามของสำนักงานกรรมการผู้จัดการ
  • นัดหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก
  • ติดต่อประสานงานเรื่องสถานที่และเวลา
  • ทำบันทึกแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • จัดเตรียมรายละเอียดการประชุม
  • บันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
  • รับงานจากผู้บังคับบัญชา
  • ติดต่อประสานงานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งภายในภายนอก
  • อำนวยความสะดวกระหว่างผู้บังคับบัญชากับบุคคลที่เกี่ยวข้อง
  • รับโทรศัพท์
  • จัดแฟ้มเอกสาร
  • พิมพ์งาน
  • ค้นหาเอกสาร ทำลายเอกสาร
  • รับ – ส่ง เอกสารให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรีบริหารธุรกิจ
  • ประสบการณ์การในการทำงาน ด้านเลขานุการไม่น้อยกว่า 3 ปี